Chúng tôi hiểu rằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ được quyết định bởi cái “Tâm” của những người làm nghề. Bởi vậy, Hatoyama quy tụ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, yêu nghề, đặc biệt là có sự am hiểu, có tình yêu lớn đối với văn hóa ẩm thực Nhật Bản cũng như văn hóa của người Việt Nam. Là cầu nối giữa tinh hoa ẩm thực Nhật Bản với những thực khách Việt Nam, CBNV của Hatoyama luôn phục vụ khách hàng theo nguyên tắc 3T3K tức là Tươi cười – Trung thực – Tận tâm, Không nài ép khách – Không dối lừa khách – Không tranh cãi với khách. Đối với chúng tôi, sự hài lòng của khách hàng là tôn chỉ của mọi hoạt động.
Đối với chúng tôi, sự hài lòng của khách hàng là tôn chỉ của mọi hoạt động.
Thành viên chúng tôi
Linh hồn của Hatoyama là cái “TÂM” và “TẦM” của vị bếp trưởng Kyo Nguyễn, người đã có 20 năm kinh nghiệm trong nghề, từng phục vụ cho Thủ tướng Nhật Bản. Anh đã truyền cảm hứng và dẫn dắt đội ngũ nhân viên trong việc phục vụ khách hàng. Cùng các thành viên của HĐQT là những người yêu ẩm thực, khâm phục tinh hoa văn hóa Nhật Bản và am hiểu về con người Việt Nam, chúng tôi mong muốn xây dựng nên một Hatoyama là nơi giao thoa văn hóa Việt – Nhật.
Hatoyama đưa tinh hoa ẩm thực Nhật tới thực khách
Menu cá tươi 24h “bay” từ biển Nhật về Việt Nam | Menu hải sản đang bơi | Bếp trưởng từng phục vụ nguyên Thủ tướng Nhật Bản | Không gian mang đậm văn hóa Nhật |