Hatoyama: Phục vụ thực khách như phục vụ người thân

dịch vụ

Nếu bạn đã từng biết tới đặc sản “bún mắng”, “cháo chửi” của 1 số quán ăn Việt thì khi bước vào Hatoyama chắc hẳn sẽ là 1 “tân thế giới”. Ngay từ cửa, thực khách đã được chào đón bằng nụ cười và cái cúi chào gập sâu đầy rạng rỡ của cô lễ tân xinh đẹp trong trang phục truyền thống Kimono. Sau khi được dẫn tới chỗ ngồi, nhân viên phục vụ sẽ giúp thực khách lựa chọn những món ăn hợp khẩu vị nhất với số lượng vừa đủ để tránh lãnh phí.

dịch vụ

Tôn chỉ để tạo nên chất lượng dịch vụ tại Hatoyama là: “Phục vụ thực khách như phục vụ người thân” với nguyên tắc phục vụ riêng 3T3K (Tươi cười – Trung thực – Tận tâm, Không nài ép khách – Không dối lừa khách – Không tranh cãi với khách). Từ ánh mắt, nụ cười, cử chỉ chăm sóc, đến sự tâm huyết, chăm chút trong từng món ăn của đội ngũ đầu bếp tài hoa… Tất cả đều đem lại cho thực khách cảm nhận về sự ân cần, chu đáo, nhẫn nhịn, chân thành và được tôn vinh.

Được đào tạo theo đúng phong cách phục vụ đáng khâm phục của người Nhật, nhân viên của Hatoyama không chỉ biết quý trọng mà còn hiểu và nhớ những thói quen của thực khách như nhớ thói quen của những người thân yêu trong gia đình vậy. Ngoài ra, không gian, dịch vụ của Hatoyama sẽ có sự chuyển đổi liên tục để tạo nên cảm giác tươi mới cho thực khách.

——————–
Nhà hàng hải sản Nhật Hatoyama – LOVE.FRESH
Add: Số 8 Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 0917 99 22 88