Gây quỹ 600 triệu đồng xây dựng trường học cho trẻ vùng khó khăn tại Hatoyama Grand Opening Golf Tournament năm 2019

web-preview-738x1000-6

[GolfNews] 600 triệu đồng đã được các nhà tài trợ trao cho nhóm thiện nguyện Những vì sao lấp lánh để xây dựng điểm trường cho học sinh vùng nghèo khó tại giải Hatoyama Grand Opening Golf Tournament năm 2019.

album_golfnews_img-9986-copy

Hơn 150 golfer đã cùng nhau tranh tài tại giải đấu

Ngày 30/7, tại sân golf Long Biên – Hà Nội, hơn 150 golfer đã hào hứng tranh tài tại giải golf Hatoyama Grand Opening Golf Tournament năm 2019. Sự kiện nhằm mừng khai chương nhà hàng Hatoyama 13 Lý Thường Kiệt, Hà Nội và thông qua hoạt động thể dục thể thao các golfer, những mạnh thường quân sẽ cùng nhóm thiện nguyện Những vì sao lấp lánh gây dựng quỹ xây dựng trường học cho các học sinh vùng khó khăn.

album_golfnews_img-0045-copy

TS. Đinh Minh tham gia thi đấu tại giải

Theo TS Đinh Minh – Đại diện nhóm thiện nguyện Những vì sao lấp lánh chia sẻ: “Tôi và bạn bè cho rằng, chúng ta nên lan toả tình yêu thương, giúp đỡ các con có hoàn cảnh khó khăn để các con luôn cháy lên hy vọng, niềm tin về tương lai và cuộc sống ngày một tốt đẹp hơn như một bầu trời đầy sao lấp lánh. Nhóm thiện nguyện Những vì sao lấp lánh đã ra đời nhằm kêu gọi và ủng hộ xây dựng trường học cho các con tại những vùng nghèo khó.”

album_golfnews_img-0031-copy

TS. Đinh Minh trao tài trợ xây dựng điểm trường U Na cho đại diện quỹ Xây dựng trường vùng cao

“Tại giải lần này, chúng tôi đã tiếp nhận 300 triệu từ đại diện hệ thống Thế giới ẩm thực Miresto, 100 triệu từ thương hiệu Viettop Travel, 100 triệu từ thương hiệu Rabita và khoảng 100 triệu từ tấm lòng thiện nguyện của các golfer để gây qũy và trao tặng xây điểm trường mầm non U Na cho đại diện bản U Na, xã Tà Tổng, huyện Mường Tè, tỉnh Lai Châu. Được biết, các bé trên địa bàn bản U Na hiện đang phải học tập trong những ngôi nhà dột nát, thiếu thốn về cơ sở vật chất.”, TS. Đinh Minh cho biết thêm.

album_golfnews_img-0093-copy

Hatoyama Grand Opening Golf Tournament năm 2019 có sự góp mặt của nhiều golfer single Handicap

Đánh giá cao sự kiện ý nghĩa lần này, ông Đàm Văn Khải – Đại diện quỹ Xây dựng trường vùng cao, đơn vị nhận tài trợ xây dựng điểm trưởng U Na chia sẻ: “Quỹ xây dựng trường vùng cao đã thành lập được 5 năm với những con người có chung mong muốn xây dựng điểm trường cho các con vùng khó khăn. Đến nay, Quỹ đã xây dựng được gần 30 ngôi trường trên vùng Tây Bắc tổ quốc. Chúng tôi đánh giá cao các hoạt động như Hatoyama Grand Opening Golf Tournament. Giải không chỉ là nơi để những người chung niềm đam mê golf quy tụ lại bên nhau còn mang một ý nghĩa to lớn cho xã hội.”

album_golfnews_img-0139-copy

Chủ tịch NEU Phan Minh Chính ăn mừng khi ghi được điểm Bridie

Hatoyama Grand Opening Golf Tournament năm 2019 thu hút được hơn 150 golfer tham gia thi đấu theo thể thức đấu gậy tính điểm theo Handicap ngày (System 36) tại 3 bảng: (HCP 0-15), B (HCP 16-25), C (HCP từ 26 trở lên).

album_golfnews_img-0117-copy

Giải đấu hấp dẫn với những giải thưởng HIO giá trị

Sau một ngày thi đấu hào hứng và quyết tâm, Nữ golfer Nguyễn Thu Hương đã xuất sắc giành giải Best Gross với kết quả 74 gậy. Các golfer Lê Hùng Nam, Nguyễn Trung Kiên, Đặng Hiếu đạt giải Nhất tại các bảng A, B và C.

album_golfnews_img-0073-copy

Giải đấu là nơi quy tụ, giao lưu học hỏi và gắn kết của những người yêu golf

Kết quả chi tiết của giải đấu

Best Gross: Nguyễn Thu Hương

Giải Nhất

Bảng A: Lê Hùng Nam

Bảng B: Nguyễn Trung Kiên

Bảng C: Đặng Hiếu

Giải Nhì

Bảng A: Lê Minh Hoàn

Bảng B: Lã Mạnh Hà

Bảng C: Nguyễn Văn Hưng

Giải Ba

Bảng A: Đinh Quang Minh

Bảng B: Nguyễn Thanh Tú

Bảng C: Nguyễn Hoàng Long

Dẫn nguồn: https://www.golfnews.vn/gay-quy-600-trieu-dong-xay-dung-truong-hoc-cho-tre-vung-kho-khan-tai-hatoyama-grand-opening-golf-tournament-nam-2019.html