Những nhà hàng sinh ra từ tình yêu của thực khách

Hatoyama Ngoại Giao Đoàn, KĐT Tây Hồ Tây, Bắc Từ Liêm, Hà Nội ra đời nhờ có sự yêu mến của thực khách Hà thành.

Chỉ trong 1 tuần, từ ngày 17-24/12, thương hiệu ẩm thực Nhật Bản Hatoyama đã khai trương 02 nhà hàng mới tại TP. Hà Nội và Hạ Long. Chia sẻ về bí quyết thành công, đại diện nhà hàng Nhật Bản cho biết, chính là nhờ sự ủng hộ, tin yêu của thực khách.

 5 năm hành trình tình yêu dành cho ẩm thực Nhật

Hatoyama, thương hiệu nhà hàng hải sản Nhật Bản nổi tiếng với màn xẻ cá ngừ vây xanh, bắt đầu hành trình chinh phục trái tim thực khách Việt Nam từ năm 2017.

Từ ngày đầu với vài chục nhân viên tại số 8 Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội, Hatoyama phát triển như hiện nay với 07 nhà hàng sang trọng tọa lạc tại các vị trí đắc địa, đón tiếp hàng nghìn thực khách yêu ẩm thực Nhật Bản mỗi ngày. Mới đây, hai thành viên mới nhất của hệ thống, nằm tại BT-F09, Ngoại Giao Đoàn, KĐT Tây Hồ Tây, Bắc Từ Liêm và A1-01 Monbay, Đường Trần Quốc Nghiễn, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh liên tiếp khai trương chỉ trong 1 tuần vừa qua, vào ngày 17 và 24/12/2022.

Hatoyama Ngoại Giao Đoàn, KĐT Tây Hồ Tây, Bắc Từ Liêm, Hà Nội ra đời nhờ có sự yêu mến của thực khách Hà thành.

Hatoyama Ngoại Giao Đoàn, KĐT Tây Hồ Tây, Bắc Từ Liêm, Hà Nội ra đời nhờ có sự yêu mến của thực khách Hà thành.

Trước đó, việc xuất hiện 4 nhà hàng Hatoyama lần lượt có mặt tại các khu vực trung tâm của Thủ đô Hà Nội từ năm 2017-2021 được nhiều người coi là tốc độ phát triển thần kỳ. Trong ba năm cả thế giới oằn mình vì đại dịch Covid-19, không dễ dàng để một nhà hàng Nhật Bản cao cấp tồn tại, đừng nói là phát triển và được đón nhận như ngày nay.

Được biết, Hatoyama chinh phục trái tim của thực khách vì có nguồn hải sản tươi sống được chuyển trực tiếp từ biển Nhật trong 24 giờ. Hơn 200 món ăn cao cấp tại Hatoyama có nguồn nguyên liệu được thay đổi linh hoạt tùy theo mùa của nước Nhật vì thế thực khách sẽ được thưởng thức đặc sản từng mùa – một điều mà hiếm nhà hàng Nhật ở Việt Nam làm được.

Tầm nhìn bao trọn kỳ quan thiên nhiên hùng vĩ của Hatoyama Hạ Long

Tầm nhìn bao trọn kỳ quan thiên nhiên hùng vĩ của Hatoyama Hạ Long

Riêng trong quý IV năm 2022, Hatoyama khai lửa bếp và đón khách tại liên tiếp 3 nhà hàng mới. Đây được coi là sự phát triển bùng nổ của thương hiệu nhà hàng Nhật Bản này. Niềm hạnh phúc của tập thể Hatoyama nằm ở chỗ, nhà hàng luôn nhận được sự đón chào nồng nhiệt từ thực khách trên chặng đường lan toả văn hoá ẩm thực Việt – Nhật.

Riêng trong ngày mở cửa nhà hàng mới vào 17 và 24/12, các phòng VIP sang trọng tại khu Ngoại Giao Đoàn và Hạ Long được phục vụ toàn bộ 100% công suất. Quả thực, để Hatoyama được mở rộng như ngày hôm nay, chính là nhờ có sự yêu mến, ủng hộ của thực khách trong suốt 5 năm qua.

Mang chuỗi sự kiện xẻ cá ngừ Nhật Bản đến với thực khách

Theo đuổi giá trị LOVE.FRESH trong 5 năm qua, Hatoyama luôn không ngừng làm mới mình và đã trở thành một phần không thể thiếu của nhiều người khi nghĩ tới hải sản Nhật Bản cao cấp. 5 năm là từng ấy ngày, hàng nghìn cán bộ nhân viên tại Hatoyama nỗ lực không ngừng đổi mới, nâng cấp không gian, chất lượng dịch vụ và sản phẩm.

Đặc biệt là chuỗi sự kiện xẻ cá ngừ vây xanh Nhật Bản đã trở thành thương hiệu của nhà hàng. 24h trước mỗi sự kiện khai trương, Hatoyama luôn săn tìm đấu giá những chú cá ngừ vây xanh tươi ngon nhất tại chợ cá Tsukiji, Tokyo, Nhật Bản để mang về phục vụ thực khách Việt Nam. Có thực khách ưu ái gọi Hatoyama là nhà hàng mang màn biểu diễn xẻ cá ngừ Nhật Bản tới Việt Nam.

Hatoyama đem đến những chú cá ngừ vây xanh quý hiếm tại Nhật Bản để chiêu đãi thượng khách tại các buổi khai trương

Hatoyama đem đến những chú cá ngừ vây xanh quý hiếm tại Nhật Bản để chiêu đãi thượng khách tại các buổi khai trương

Chuỗi sự kiện tổ chức xẻ cá ngừ tại các buổi khai trương khẳng định vị thế của Hatoyama trong ngành ẩm thực, lan toả một nét ẩm thực đặc sắc trong văn hoá Nhật Bản tại Việt Nam.

Tại lễ khai trương Hatoyama Ngoại Giao Đoàn và tại TP Hạ Long, nhà hàng đã đem đến những chú cá ngừ vây xanh quý hiếm, nặng hơn trăm cân, từ đất nước mặt trời mọc để chiêu đãi thượng khách, gây ấn tượng mạnh mẽ với tất cả những người có mặt tại sự kiện.

Sinh ra từ tình yêu của thực khách, chinh phục trái tim thực khách và liên tục làm mới mình là giá trị thương hiệu Hatoyama luôn nỗ lực để trở thành một cây cầu nhỏ kết nối sự phát triển tình hữu nghị văn hoá giữa hai dân tộc Việt Nam và Nhật Bản. Đó là lý do khách hàng dành sự yêu mến dành cho thương hiệu nhà hàng Nhật Bản này.

Đại diện nhà hàng Hatoyama chia sẻ: “Trước mỗi ngày khai trương, tập thể nhân viên nhà hàng, hàng trăm con người không ngủ, tất bật lau dọn, sửa soạn từng chiếc ly, cái đĩa, vô cùng hồi hộp. Chỉ đến ngày diễn ra khai trương, nhận được tin tất cả các bàn trong nhà hàng đã được lấp đầy, thật sự là động lực giúp Hatoyama tiếp tục làm mới dịch vụ, mở thêm nhà hàng, đóng góp nhiều hơn cho sự kết nối văn hoá hai quốc gia Việt Nam – Nhật Bản”.

Nguồn: kenh14.vn