Chuyển đến nội dung
Nhà hàng Hải sản Nhật Bản HatoyamaNhà hàng Hải sản Nhật Bản Hatoyama
  •  
  • Thực đơn
  • Ưu đãi
  • Đặt bàn
  • Location
  • Lịch sự kiện xẻ cá ngừ vây xanh
  • Lịch sự kiện xẻ cá ngừ vây xanh

Mang lại hạnh phúc và thịnh vượng cho thực khách

Trang chủ / Mang lại hạnh phúc và thịnh vượng cho thực khách
Bài viết mới
  • Trung thu đoàn viên tại Hatoyama
  • Mang lại hạnh phúc và thịnh vượng cho thực khách
  • Mỗi thực khách là một người thầy
  • “Cảm ơn em vì đã cho anh chị một buổi tối thật đáng nhớ!”
  • Chén cháo đơn giản, khởi đầu bữa tối an yên

Mục lục

  1. Những điều quen thuộc làm nên sự trân trọng
  2. Món quà bất ngờ tạo nên sự gắn kết
  3. Thịnh vượng của thực khách là hạnh phúc của Hatoyama

Câu chuyện từ bạn Ngô Tuyết Mai – Nhân viên nhà hàng Hatoyama Lý Thường Kiệt.

Tại Hatoyama, chúng tôi luôn coi trọng việc xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng thông qua sự thấu hiểu và phục vụ cá nhân hóa. Câu chuyện của bạn Ngô Tuyết Mai, nhân viên tại Hatoyama Lý Thường Kiệt, là minh chứng rõ nét cho triết lý này. Đó là hành trình biến những chi tiết nhỏ thành cầu nối mang lại hạnh phúc và thịnh vượng cho thực khách.

Những điều quen thuộc làm nên sự trân trọng

Ngày hôm đó, Mai có vinh dự đón tiếp anh T – một vị khách quen lâu ngày mới quay lại. Ngay từ khi anh bước vào, Mai đã chủ động dẫn anh lên căn phòng riêng anh thường chọn và lặng lẽ chuẩn bị mọi thứ theo thói quen: nước lọc ấm, khăn lạnh, điều hòa được chỉnh lại không thổi trực tiếp, và một chiếc gạt tàn đặt đúng vị trí cũ.

Vừa ngồi xuống, anh T đã mỉm cười và nói: “Cứ tưởng mấy đứa quên anh rồi. Thế mà vẫn nhớ à! Thế nay có món gì mới lạ không để anh tiếp khách?”. Lời nói đó khiến Mai rất vui, bởi những ghi nhớ tỉ mỉ của mình đã thực sự có ý nghĩa với khách hàng.

Món quà bất ngờ tạo nên sự gắn kết

Biết anh T đi cùng đối tác quan trọng, Mai đã xin phép ban quản lý gửi tặng món chân cua Kingcrab nướng xốt uni đặc biệt để chào mừng sự trở lại của anh, đồng thời mong anh góp ý về trải nghiệm mới này. Để tăng thêm sự trang trọng, Mai còn mời bếp trưởng trực tiếp lên giới thiệu món ăn. Sự chu đáo và bất ngờ này khiến cả bàn tiệc hào hứng.

Bữa ăn diễn ra tốt đẹp cho đến gần cuối, khi Mai tinh ý nhận ra một chị khách có vẻ mệt. Mai đã khẽ đi theo, mời chị sang phòng trống gần đó nghỉ ngơi và mang đến một ly trà gừng ấm, chỉ nói nhẹ nhàng: “chị dùng chút trà cho ấm người ạ.” Sự quan tâm lặng lẽ, đúng lúc này đã giúp chị khách cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều.

Thịnh vượng của thực khách là hạnh phúc của Hatoyama

Khi thanh toán, anh T quay sang Mai và nói với giọng đầy phấn khởi: “Hôm nay anh vui lắm! không chỉ ký được hợp đồng mà người ta còn đánh giá rất cao về chất lượng bên mình. Họ còn nói lần sau tiếp khách sẽ nhờ anh đặt ở đây tiếp! Cảm ơn các em nhé! chu đáo quá!”.

Nghe lời cảm ơn và sự công nhận đó, Mai chỉ biết cúi đầu chào anh. Những hành động tưởng chừng rất nhỏ của bạn và đội ngũ Hatoyama đã góp phần giúp buổi gặp gỡ của khách hàng thành công trọn vẹn. Đối với Mai, tinh thần Hatoyama chính là vậy: nỗ lực phục vụ, để mang lại sự hạnh phúc và thịnh vượng cho thực khách.

Bài viết cùng chủ đề

Trung thu đoàn viên tại Hatoyama
Mỗi thực khách là một người thầy
“Cảm ơn em vì đã cho anh chị một buổi tối thật đáng nhớ!”
Chén cháo đơn giản, khởi đầu bữa tối an yên
“Chu đáo đến từng chi tiết nhỏ”
“Món sushi ở đây khiến tôi nhớ đến quê nhà”
Công Ty CP Ẩm Thực Việt Nhật

Thương hiệu Hatoyama thuộc hệ thống thế giới ẩm thực Miresto với các thương hiệu:

Hệ thống nhà hàng

Hotline đặt bàn: 1900 63 60 61

  • Add: Số 8 Vạn Phúc, P. Ngọc Hà, Hà Nội Hotline: 0948 19 22 88
  • Add: Số 2 Vạn Phúc, P. Ngọc Hà, Hà Nội (Cạnh đại sứ quán Nhật). Hotline: 0917 99 22 88
  • Add: Số 39 Nguyễn Chánh, P. Yên Hòa, Hà Nội Hotline: 0918 96 22 88
  • Add: 13 Lý Thường Kiệt, P. Cửa Nam, Hà Nội Hotline: 0961 59 22 88
    • Add: Số 36 Điện Biên Phủ, P. Ba Đình, Hà Nội
      Hotline: 096 459 22 88
    • Add: BT‑F09, Khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, P. Xuân Đỉnh, Hà Nội
      Hotline: 0934 29 22 88
    • Add: A1-01 Monbay, Đường Trần Quốc Nghiễn, P. Hạ Long, Quảng Ninh
      Hotline: 0961 46 22 88
    • Add: Tầng 1&2 Khách sạn Pearl River, Km8 Phạm Văn Đồng, P. Hưng Đạo, Hải Phòng
      Hotline: 0935 96 22 88
Copyright 2024 © Nhà hàng Hải sản Nhật Bản Hatoyama All rights reserved. | Thiết kế bởi Hoà Bình Web
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Kaiseki
  • Thực đơn
    • Hệ thống Hà Nội
    • Menu Hạ Long
    • Menu Hải Phòng
    • Menu đồ uống
  • Ưu đãi
  • Tin Tức
  • Đặt bàn
  • Thực khách không chỉ là Thượng Đế
  • Góp ý