Câu chuyện từ bạn Phạm Công Hiệp – Giám sát nhà hàng Hatoyama Hạ Long.
Tại Hatoyama, chúng tôi không chỉ phục vụ ẩm thực mà còn kiến tạo những cảm xúc và ký ức. Câu chuyện của bạn Phạm Công Hiệp, Giám sát nhà hàng tại Hatoyama Hạ Long, đã minh chứng cho sự tinh tế trong việc kết nối ẩm thực và cảm xúc khách hàng. Đó là cách chúng tôi mang hương vị Nhật Bản đích thực, cùng với sự chân thành, đến với thực khách.
Trải nghiệm xứ sở hoa anh đào tại việt nam
Một buổi tối cuối tuần lãng mạn, hai vị khách trẻ đã chọn Hatoyama Hạ Long để thưởng thức bữa tối. Vị khách nam vừa từ Nhật Bản về nước công tác sau hai năm và muốn bạn gái mình được trải nghiệm hương vị của đất nước nơi anh từng gắn bó.
Thực khách gọi những món ăn đặc trưng của Nhật Bản. Không khí dùng bữa diễn ra trang nhã, đúng tinh thần của Xứ sở hoa anh đào. Người bạn gái tỏ ra vô cùng hứng thú, bày tỏ mong muốn được một lần đến Nhật Bản để cảm nhận mùa thu đặc biệt nơi đây.
Món quà từ sự thấu hiểu
Nhận thấy sự gắn kết đặc biệt của cặp đôi với văn hóa Nhật Bản, Công Hiệp đã chủ động tạo ra một điều bất ngờ. Anh nhanh chóng phối hợp với bếp để trang trí thuyền sashimi tươi ngon với nhiều màu sắc rực rỡ hơn. Đặc biệt hơn, món “Chân cua King Crab nướng xốt Mentaiko” đã được chính tay bếp trưởng gửi tặng riêng cho anh chị.
Cặp đôi vô cùng bất ngờ và cảm ơn sự chu đáo của nhà hàng. Anh khách bày tỏ niềm vui: “Tuy đang ở Việt Nam nhưng anh vẫn cảm nhận được sự thân quen như đang ở Nhật”. Họ dùng bữa trong niềm vui và không khí lắng đọng, ấm áp.
Sự trân trọng đến từ những nghi thức nhỏ
Trước khi ra về, vị khách nam đã quay lại cúi đầu chào theo đúng nghi lễ Nhật Bản và nói: “Cảm ơn em vì đã cho anh chị một buổi tối thật sự đáng nhớ!”.
Với Công Hiệp, đây là sự công nhận quý giá nhất. Tại Hatoyama, chúng tôi hiểu rằng phục vụ là sự thấu hiểu mong muốn chưa nói ra của khách hàng và linh hoạt tạo ra những khoảnh khắc cảm xúc vượt ngoài mong đợi. Đó là cách Hatoyama cam kết mang đến sự trọn vẹn và hạnh phúc trong từng trải nghiệm ẩm thực.